Ný í Bloggheimi

Hef verið að fylgjast með að undanförnu í þessum svokallaða Blogg-heimi.

Var aðallega að því svo ég gæti verið föður mínum til aðstoðar, þegar hann kemst loksins að því hvað þetta er sniðugt. Hentar honum örugglega.

Svo nú þýðir ekkert að hangsa lengur Ólafur! Ég skal aðstoða þig að setja upp síðuna :)


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda

Edda mín, mundu eitt, vinir hafa misjafnar skoðannir enn eru samt vinir, Mikið sakna ég þín og þinnar yndislegu sálar.

Knús, gettu hver

Linda, 10.9.2007 kl. 00:32

2 Smámynd: Einar Örn Einarsson

Sæl og blessuð Edda.

Gaman að sjá þig hér, þakka kommentið hjá mér.

Þú hittir naglann á höfuðið. Góða skemmtun í blogginu.

Einar Örn

Einar Örn Einarsson, 10.9.2007 kl. 22:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband